April 22, 2011

วิธีการช่วยเหลือ -- เชื่อมต่อแล็ปท็อปของคุณเพื่อ HDTV ของคุณหรือ

ฉันเขียนคู่มือนี้หลังจากถามสองสามครั้งในการเชื่อมต่อแล็ปท็อปไปยังทีวี ผู้คนต้องการเพื่อให้บรรลุนี้ได้จากหลายสาเหตุ ประการแรกเหมาะสำหรับงานนำเสนอธุรกิจโรงเรียนหรือที่บ้าน E'นอกจากนี้ยังสะดวกสำหรับการดูภาพถ่ายและวิดีโอไปยังเพื่อน, ดูดีวีดีและตอนนี้ยังใช้สำหรับการดู Blu - ray Disc และเนื้อหาความละเอียดสูงอื่น ๆ บน HDTV

อันดับแรกเราต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากแล็ปท็อปของคุณเมื่อมันมาถึงดูอยู่ในทีวี

Notebook Guide

หากคุณมี HDTV ด้วยอินพุต HDMI ให้ตรวจสอบหากแล็ปท็อปของคุณมีช่องต่อ HDMI ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะโชคดี HDTV ของคุณสามารถแสดงผลจากแล็ปท็อปของคุณในมติ HD เพียงคุณมีสาย HDMI ในการเชื่อมต่อพวกเขา หาก HDTV HDMI อินพุตของคุณถูกขายไปแล้ว สลับ HDMI จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เราสลับที่สามารถเชื่อมต่อได้ถึง 5 แหล่งที่แตกต่างกัน HDMI HDMI 1 หากคุณไม่ได้มีช่องต่อ HDMI ในแล็ปท็อปของคุณตรวจสอบว่าคุณได้ออก DVI บางอัสซุสแล็ปท็อป, Dell และให้พวกเขา ถ้าคุณทำคุณสามารถเชื่อมต่อแล็ปท็อปของคุณเพื่อ HDTV ด้วยสาย HDMI - DVI ทั้งสองสายดิจิตอลเพื่อการผลิตเดียวกันกับมติ HD ปกติสาย HDMI หากแล็ปท็อปของคุณไม่ได้ออก HDMI หรือ DVI, ควรจะมีผล V​​GA เชื่อมต่อกับ VGA มีความสามารถของความละเอียดสูง แต่ทีวีหลายที่มีความละเอียด VGA สนับสนุนที่แตกต่างกัน คุณควรตรวจสอบความละเอียดสูงสุด TV รองรับรูปแบบ VGA แล็ปท็อปเกือบทั้งหมดมี S - Video มันจะไม่เป็นใหญ่ของภาพ แต่อย่างแน่นอนจะทำงานได้กับ S - Video

หลังจากเชื่อมต่อสายเคเบิลที่เลือกให้เริ่มแล็ปท็อปและดูว่ามันตรวจพบทีวี ถ้าไม่ได้คุณไปเป็นคุณสมบัติการแสดงของคุณและตรวจสอบการตั้งค่าที่ช่วยให้คุณสามารถดูโทรทัศน์จากแล็ปท็อปของคุณ ที่หาการตั้งค่าอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการ์ดแสดงผล (แค่มองไปรอบ ๆ ) หากคุณมีปัญหารับโทรทัศน์ของคุณเพื่อแสดงรูปภาพให้แน่ใจว่าคุณได้ปรับปรุงโปรแกรมควบคุมวิดีโอบนแล็ปท็อปของคุณ ตอนนี้คุณอาจจะต้องการอะไรที่แตกต่างจากเสียงจากลำโพงแล็ปท็อป เพื่อให้คุณสามารถเลือกที่จะส่งออกไปยัง TV หรือระเบิดออกมาจากโรงละครที่บ้านของคุณรับเสียง

วิธีที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อสัญญาณเสียงเข้ากับโทรทัศน์หรือเครื่องรับของคุณผ่านทางสายสัญญาณเสียงดิจิตอล คู่สายหรือออปติคอลดิจิตอลสาย Toslink เสียงจะใช้งานได้ดีให้คุณภาพเสียงคมชัด เพียงให้แน่ใจว่าแล็ปท็อปของคุณโดยทั้งคู่หรือสัญญาณเสียงดิจิตอลออปติคอล แล็ปท็อปบางคนใช้ช่องเสียบหูฟังเพื่อสองเป็นคู่ดิจิตัล (S / PDIF) ออก ถ้าคุณใช้วิธีการนี​​้พวกเขาจะต้อง 3.5 อะแดปเตอร์อาร์ซีเอกับคู่สายดิจิตอล หากแล็ปท็อปของคุณมีการเดินทางใด ๆ เหล่านี้และยังคงต้องการเสียงที่มีคุณภาพสูง ไม่ต้องกังวล คุณยังสามารถได้รับการ์ดเสียงภายนอก (USB) ที่มีการออกดิจิตอลออปติคอลหรือโคแอกเชียล ผมแนะนำ Creative Sound Blaster X - Fi Surround 5.1 SB1090 กับToslink สัญญาณเสียงออปติคอล วิธีที่ไม่ต้องใช้อีกใด ๆ Add - on คือการใช้ชุดหูฟัง (3.5 มม. ) แจ็คที่แล็ปท็อปของคุณเพื่อ RCA (สีแดงและสีขาว) สัญญาณทีวีหรือเครื่องรับของคุณ การทำเช่นนี้เพียงคุณมีอะแดปเตอร์จาก 3.5 มม. ถึง 2 อาร์ซีเอถึง 2 สาย RCA เสียง

ฉันรู้ว่าสายเคเบิลทั้งหมดนี้อาจดูเหมือนสับสนให้คุณ หากคุณมีปัญหาในการหาสิ่งที่แต่ละสายหรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายเคเบิ้ลให้ตรวจสอบคู่มือสายเคเบิลเพื่อ CableTrain.com สายเคเบิลทั้งหมดเหล่านี้ที่มีให้คุณในเว็บไซต์ของเราเป็นอย่างดี ผมหวังว่าตอนนี้คุณสามารถประสบความสำเร็จในการเชื่อมต่อแล็ปท็อปไปยังวิธีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้!

วิธีการช่วยเหลือ -- เชื่อมต่อแล็ปท็อปของคุณเพื่อ HDTV ของคุณหรือ

USB WiFi Router