April 10, 2011

รีวิวโน๊ตบุ๊ค -- Samsung N140 Netbook

ซัมซุงเป็นล่าสุด 10 เน็ตบุ๊ก". แล้ว'แทนโดยตรงสำหรับเน็ตบุ๊ค NC10 เดิม. ดีกว่าในหลายวิธีที่แตกต่างกัน. แต่ก็มีคุณภาพเสียงที่ดีกว่าทัชแพดขนาดใหญ่กว่าหน่วยประมวลผลที่ดีขึ้นและระบบการดำเนินงานที่ดีกว่าสำหรับ Windows 7 บูต. มันคล้ายกันมากในการออกแบบเพื่อ NC10 และมีแบตเตอรี่เหมือนกันและความละเอียดหน้าจอเป็นมาก่อน

ข้อดีอย่างหนึ่งของเน็ตบุ๊คนี้ก็คือ Matt มีการแสดงที่ยอดเยี่ยม แสดงสว่างมากและคุณควรจะมีปัญหาใด ๆนี้โดยการใช้ภายนอก ข้อความที่ไม่รุนแรง แต่จะได้รับใช้ จอแสดงผลเคลือบด้านถึงแม้คุณจะไม่มักจะพบในเน็ตบุ๊กและจะดีกว่าการแสดงเงา อีกสิ่งที่สำคัญที่ต้องจำคือว่าเงียบมาก บางครั้งคนอาจสงสัยว่านอกจากนี้ยังมีพัดลม นี้เป็นหนึ่งในเน็ตบุ๊กเงียบผมเคยใช้และการขาดเสียงนี้เป็นที่น่าประทับใจมาก

Notebook Guide

ทัชแพดสามารถและขนาดที่เหมาะสมและเลื่อนสัมผัสหลาย มันไม่ได้มีเสียงดังจนเกินไปและมีเนื้อสัมผัสที่พอใจ ไม่มีสิ่งใดผู้กระทำผิดบนแป้นพิมพ์ นี้เป็นแป้นพิมพ์มาตรฐานที่จะใช้เวลาถึงความกว้างทั้งหมดของเน็ตบุ๊กและเพื่อให้แน่ใจว่าคีย์มีขนาดใหญ่ คุณภาพเสียงที่ดีและมีลำโพงสเตอริโอและ SRS เสียงมาจากด้านล่างและระดับเสียงจะดี

ข้อเสียอย่างหนึ่งก็คือฝามีพื้นผิวมันและใช้ลายนิ้วมือเกินไป แบตเตอรี่ไม่ดีเกินไปเมื่อเทียบกับเน็ตบุ๊คอื่น ๆ ในตลาด 5200 แบตเตอรี่ lasted ประมาณ 5 MAMPชั่วโมงใช้เมื่อวันที่ความสว่าง 60% และเรียกดูเว็บเฉพาะและดูวิดีโอ YouTube มีเพียงหนึ่งสล็อตสำหรับ RAM ดังนั้นถ้าคุณต้องการปรับรุ่นจะต้องเปิดเครื่อง

เน็ตบุ๊กมาพร้อมกับ Windows 7 บูต เรามีข้อ จำกัด บางประการเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการนี​​้ แต่เหมาะสำหรับเน็ตบุ๊ค โดยรวมแล้วเน็ตบุ๊กนี้เป็นสิ่งที่ดีที่จะทำงานในการเคลื่อนไหว

รีวิวโน๊ตบุ๊ค -- Samsung N140 Netbook

You We Answer