April 24, 2011

เว็บแคมโน๊ตบุ๊ค -- Built - in อุปกรณ์และแยกออกจากกัน

ค่อนข้างจะมีช่วงของตัวเลือกกล้องเมื่อมันมาถึงเว็บแคมโน๊ตบุ๊ค. ในระดับต่างๆที่มีคุณภาพและคุณสมบัติให้ช่วงราคาของเว็บแคมที่แตกต่างกัน แล็ปท็อปจำนวนมากขายในวันนี้มาพร้อมกับในตัวเว็บแคมที่ดุลพินิจของผู้ซื้อ ลูกค้าบางรายจะต้องเว็บแคมเพื่อคุยกันแล้วก็เลือกที่จะซื้อของโน๊ตบุ๊คในตัวเว็บแคม. หลายของพันธุ์เหล่านี้ของกล้องแนบกับฐานซึ่งมีคุณภาพ 1.3 ล้านพิกเซลและอัตราเฟรมของระหว่าง 16ถึง 20 หรือมากกว่าต่อวินาที นี้เป็นเรื่องปกติสำหรับบางคน แต่คนอื่น ๆ มีการตั้งค่าเพื่อดูรายละเอียดและกล้องคลิกที่มีคุณสมบัติสูงกว่า ในตัวเว็บแคมมักจะมีคุณภาพมากกว่า 2.0 ล้านพิกเซลและน้อยได้ด้วยซ้ำไปว่า อัตราเฟรมวีดีโอและเพิ่มความละเอียดด้วยเว็บแคมที่มีคุณภาพสูงรวมทั้งคุณลักษณะเพิ่มเติมและการทำงาน

บ่อยครั้งที่มีเว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างคอมพิวเตอร์ของคุณเองคุณสามารถเพิ่มเว็บแคมรวมถึงราคาที่เหมาะสมมากมักจะน้อยกว่าที่คุณสามารถซื้อแยกจากกัน แพ็กเกจนี้จะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับคนจำนวนมากที่ต้องการข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเพียงของเว็บแคมความสามารถของ แต่ไม่กี่ดอลลาร์มากขึ้นในการซื้อโน๊ตบุ๊คอุปกรณ์เว็บแคมอื่น ๆ แยกเป็นทางเลือกที่หลาย มีคุณสมบัติที่จะทำไปโดยเว็บแคมที่ยังไม่ได้ติดไปยังหน้าจอเป็น

Notebook Guide

เมื่อต้องการใช้คุณลักษณะของกล้องที่สูงขึ้นด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มและมีคุณภาพดีกว่าหลายคนเลือกที่จะซื้อแยกต่างหาก แม้แต่คนที่เป็นเจ้าของแล็ปท็อปที่มีในตัวกล้องมักจะตัดสินใจที่จะซื้อแยกถอดออกได้ อัตราเฟรมและความละเอียดสูงสามารถพบได้ในฮาร์ดแวร์ที่จะแยกจากเว็บแคมรวมแล็ปท็อป ลูกเล่นอื่น ๆ เช่นคุณภาพของแสงกว่าการบันทึกความจุต่ำ, การตรวจหาตัวเลือกในการทำงานแบบเคลื่อนที่คุณสมบัติและสามารถพบได้ในที่มีคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อโน๊ตบุ๊คอุปกรณ์เว็บแคมคลิปบนหน้าจอแล็ปท็อปของ

ผู้คนใช้ในตัวเว็บแคมสำหรับโน๊ตบุ๊คเพื่อการแชทออนไลน์ ความสามารถที่ จำกัด ของเว็บแคมที่ไม่สามารถออกจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ไม่ได้จริงๆให้สำหรับสิ่งอื่น เมื่อแยกชิ้นส่วนของฮาร์ดแวร์ถูกซื้อ แต่ตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายที่เปิดรับคุณ เป้าหมายไปยังสิ่งที่แตกต่างจากคุณโฟกัสโดยไม่ต้องย้ายตำแหน่งด้วยฟังก์ชั่นการหมุนเลี้ยวในสภาพแสงไม่ดีและอื่น ๆ อีกมากมาย

เว็บแคมโน๊ตบุ๊ค -- Built - in อุปกรณ์และแยกออกจากกัน

Gift Blogspot You We Answer