April 8, 2011

ขั้นตอนง่ายๆในการซื้อแล็ปท็อป

ซื้อแล็ปท็อปค่อนข้างลงทุน เกือบทุกค่าใช้จ่ายที่ทันสมัย​​มากขึ้นกว่า $ 600, ดังนั้นคุณจึงต้องการเลือกหนึ่งที่จะสุดท้ายบิต' ดังนั้นคุณควรมองหาสิ่งบางอย่างเมื่อเลือกความต้องการแล็ปท็อปที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับส่วนบุคคลของคุณและช่วยให้การใช้งานที่ดีที่สุดของทุกดอลลาร์ที่ใช้จ่าย ดังนั้นถ้าคุณคิดว่าการซื้อแล็ปท็อป, อ่านต่อและหาเกี่ยวกับวิธีการทำดีกว่า

ในสถานที่แรกที่คุณควรไปที่ร้านคอมพิวเตอร์ท้องถิ่นของคุณและดูที่การเลือกของแล็ปท็อปที่คุณมี ให้แน่ใจว่าได้นำกระดาษน้อย'และดินสอในการบันทึกข้อมูลในแล็ปท็อป รับบางส่วนของความหลากหลายมากที่สุดและความรู้สึกน้ำหนักของพวกเขาอยู่ในมือของคุณ หากคุณยังไม่เคยมีความรู้ที่กว้างขวางของภาษาคอมพิวเตอร์ (นั่นคือชนิดของแรมและพื้นที่ดิสก์ที่จะลอง) ได้คุ้นเคยกับมัน วิเคราะห์ทางเลือกของคุณและเขียนชื่อและหมายเลขรุ่นพร้อมด้วยความคิดที่คุณมีในพวกเขา ให้แน่ใจว่าได้ลองใช้แป้นพิมพ์และอุปกรณ์ชี้ตำแหน่งเพื่อดูว่าพวกเขามีความสะดวกสบายในการใช้

Notebook Guide

ดังนั้นออกจากร้านและกลับบ้านเพื่อให้ได้บนอินเทอร์เน็ต ไปที่ไซต์ที่รวบรวมความคิดเห็นต่อสินค้าช้อปปิ้งที่ Google หรือ Amazon ใช้หมายเลขรุ่นซึ่งจะรวบรวมไว้ในร้านค้าและงานวิจัยเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต คุณสามารถค้นหาสิ่งที่ความคิดเห็นของผู้บริโภคอื่น ๆ ได้ คุณสามารถดูว่าประสบการณ์ทั่วไปได้รับการบวกและคุณจะพบปัญหาที่คุณต้องการค้นหาออกใด ๆ เพิ่มไปยังข้อมูลของคุณที่คุณได้สะสม เมื่อเสร็จแล้วคุณอาจจะเป็นความคิดที่ดีในสิ่งที่คอมพิวเตอร์ที่คุณเลือก ถ้าคุณดูที่การแสดงความคิดเห็นก็มีแนวโน้มที่จะหาข้อมูลดังกล่าวเป็นชนิดของการงานที่ดีที่สุดสำหรับโน๊ตบุ๊คของคุณ. มันเป็นที่ดีสำหรับการทำงานในสำนักงานหรือเล่น? เปรียบเทียบการแสดงความคิดเห็นกับความคิดของตัวเองในสิ่งที่คุณต้องการใช้

มีทางเลือกจำนวนมากก็มักจะง่ายลาออกด้วยตัวคุณเองและเพิ่งซื้อแล็ปท็อปแรกที่ดูดีแม้ในระดับปานกลาง อย่าทำอย่างนี้ให้มากที่สุด จนกระทั่งคุณใช้เวลาและดูข้อมูลทั้งหมดจะอยู่ในแล็ปท็อปทุกเดียวคุณควรหาสิ่งที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

ขั้นตอนง่ายๆในการซื้อแล็ปท็อป

You We Answer