April 6, 2011

การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับโน๊ตบุ๊ค

มีแบตเตอรี่ที่ล้านโน๊ตบุ๊คในการไหลเวียนของ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจว่าการหาโน๊ตบุ๊คแบตเตอรี่ที่ถูกต้องเป็นฝันร้ายสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกวัน ถ้าคุณไม่เต็มใจที่จะใช้เวลาอันยาวนานของการวิจัยของหลักสูตร ...

บทความนี้นำเสนอข้อเท็จจริงที่สำคัญเกี่ยวกับแบตเตอรี่สำหรับแบตเตอรี่แล็ปท็อปและเทคโนโลยีต่างๆมีอยู่ในปัจจุบัน บทความจะช่วยให้คนที่ไม่ใช่ด้านเทคนิคในการเลือกที่แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับพวกเขาถ้าคุณเป็นเพียงมองหาแบตเตอรี่ที่มีต้นทุนต่ำหรือส่วนประกอบท้ายสูงเช่นแบตเตอรี่ชาร์จ Li - ion

Notebook Guide

ไม่คิดว่าแบตเตอรี่แล็ปท็อปทั้งหมดจะถูกสร้างขึ้นเท่ากับ ไม่มีสิ่งดังกล่าวเป็นแบตเตอรี่แล็ปท็อปหรือสากลทั่วไป พวกเขาจะแตกต่างกันทั้งหมดและคาดเดาสิ่งที่ ... อยู่ในความสนใจของผู้ให้บริการที่ดีที่สุดของแล็ปท็อปเพื่อให้มันว่าทาง No, Dell แล็ปท็อปแบตเตอรี่ไม่ได้เช่นเดียวกับแบตเตอรี่แล็ปท็อป HP, และคุณไม่สามารถใช้งานแบตเตอรี่ที่เหมาะสม IBM สิงโตคุณเพิ่งซื้อมาเพื่อแทนที่ Vaioแบตเตอรี่แล็ปท็อปให้แฟนของคุณ รายละเอียดรูปแบบและขนาดของแบตเตอรี่แล็ปท็อปส่วนใหญ่แตกต่างจากรุ่นหนึ่งไปยังอีก, และผมไม่ได้พูดถึงข้อยกเว้นเกี่ยวกับการที่รู้จักกันดีเช่นแบตเตอรี่หรือฉูดฉาด Apple คงทน, แบตเตอรี่, กันน้ำ Panasonic Toughbook!

แบตเตอรี่สำหรับโน๊ตบุ๊คทั้งหมด แต่มีคุณลักษณะบางอย่างที่เหมือนกัน

-- แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คสามารถชาร์จไม่มีขีด จำกัด จำนวนครั้งในวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะพวกเขาเป็นทำโดยทั่วไปของ Li - ion หรือ NiMH;

-- แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คจะแพงมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรุ่นที่จบสูงขึ้นเช่น HP, IBM 600E, คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป Compaq แบตเตอรี่หรือแบตเตอรี่ทดแทน Acer;

-- แบตเตอรี่โน๊ตบุ๊คสามารถจะมีความละเอียดอ่อนค่อนข้างชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ : ไม่ต้องแปลกใจหากแรงดันแบตเตอรี่ลดลงหรือไม่ก็เป็นแล็ปท็อปแบตเตอรี่ประจุไฟเต็ม

-- batterys โน๊ตบุ๊คควรจะถูกเรียกเก็บเงินอย่างสม่ำเสมอและปฏิบัติหน้าที่ในรักษาชีวิตแบตเตอรี่ของพวกเขา

เราพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่จะใช้เมื่อคุณต้องการแทนที่พลังงานจากแบตเตอรี่จากแล็ปท็อปใหม่ ขั้นแรกคือการปิดแล็ปท็อปและเอาสายไฟออกจากหลังของตัวเครื่อง เปิดใช้งานแล็ปท็อปของคุณอย่างระมัดระวัง, ถอดแบตเตอรี่ออกจากช่องของมัน สวิทช์มีขนาดเล็กและมักจะรวมอยู่ได้ด้วยการกดนําแบตเตอรี่แล็ปท็อปสวยได้อย่างง่ายดายในแบบที่สุด

คุณควรจะระมัดระวังจึงเขียนลงหมายเลขและหมายเลขอ้างอิงของแบตเตอรี่ ตัวเลขเหล่านี้อาจเกิดความสับสนค่อนข้างเพราะเหล่านี้มีความยาวของชุดตัวเลขที่ไม่มีความหมายอะไรเพื่อคนส่วนใหญ่ : พวกเขามีชื่อแปลก ๆ เช่น"HP 1739","Dell w1955." O"N1020v Compaq "....

อาวุธที่มีหมายเลขนี้ขั้นตอนที่สองสำหรับคุณคือการตัดสินใจในสามปัจจัยสำคัญ : (i) งบประมาณ (คุณกำลังมองหาแบตเตอรี่แล็ปท็อปได้รับการตกแต่งใหม่หรืออาจจะมือสองแล็ปท็อปแบตเตอรี่) (ii) ประเภทแบตเตอรี่ที่คุณต้องการและ (iii) เครื่องหมาย ขอแนะนำให้ซื้อแบตเตอรี่แล็ปท็อปสำหรับชีวิตยาวแนะนำเป็นอย่างยิ่ง พวกเขาจะเพียงเล็กน้อยมีราคาแพง แต่โมเดลเหล่านี้มีการลงทุนที่ดีเพราะไม่มีอะไรน่าอึดอัดกว่ากำลังจะหมดแบตเตอรี่ของน้ำในสถานที่ที่มันเป็นไปไม่ได้สำหรับผู้ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่แบบพกพาเช่นเดียวกับในสนามบินหลาย

ด้วยข้อมูลในมือนี้แล้วคุณจะเห็นแบตเตอรี่แล็ปท็อปไดเรคทอเช่น [http://www.batteriesnotebook.com] พวกเขาทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณในการหาโน๊ตบุ๊คแบตเตอรี่ที่ให้บริการที่ดีที่สุดและคุณสามารถหาแบตเตอรี่แล็ปท็อปที่ถูกที่สุดเพราะพวกเขามีหน้าที่แตกต่างกันสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละด้านบน ความเป็นกลางของเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ดีมากเพราะไม่ได้ขายแบตเตอรี่

สุดท้ายจำเทคโนโลยีเพื่อการก่อสร้างของแบตเตอรี่เป็นวิวัฒนาการคงที่ แบตเตอรี่ได้คิดค้นนานมาแล้วโดยเบนจามินแฟรงคลิน (1748) แต่มันของศตวรรษที่ 21 จะเป็นที่น่าตื่นเต้นที่สุดเพราะเราตอนนี้ที่ใกล้เคียงกับที่มีการเข้าถึงคนรุ่นใหม่ของแบตเตอรี่สำหรับแล็ปท็อปและโน๊ตบุ๊ครวมแบตเตอรี่เป็นเชื้อเพลิงในเซลล์หรือเซลล์แสงอาทิตย์แบตเตอรี่ชาร์จแบบพกพา เราจะกล่าวถึงอนาคตของเทคโนโลยีเกิดใหม่เหล่านี้ในบทความในอนาคต

การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับโน๊ตบุ๊ค