March 12, 2011

วิธีการดูทีวีดาวเทียมในคอมพิวเตอร์ของคุณในวันนี้

ถ้าคุณเป็นเหมือนเช่นทุกคนที่ต้องการดูทีวีดาวเทียมในคอมพิวเตอร์ของคุณในวันนี้คุณจะดีใจที่คุณอยู่ที่นี่อ่านบทความนี้ผมเล่าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สามารถเริ่มต้นการดูบนโทรทัศน์ของคุณภายในหนึ่งชั่วโมงถัดไป เสียงไม่ว่าอย่างไรคุณหรือไม่

เพื่อที่จะดูทีวีดาวเทียมในคอมพิวเตอร์ของคุณได้เจอคนจำนวนมากเช่นการค้นพบที่น่าแปลกใจ การสื่อสารสเปซได้รับโมเมนตัมเพื่อที่ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับคุณและฉันไปดูทีวีในคอมพิวเตอร์ของเราโดยไม่จานเลย

Computer Today

ตรงไปตรงมาซึ่งความต้องการอาหารเมื่อมีทางเลือกที่ดีกว่าในการชมทีวีดาวเทียมในคอมพิวเตอร์ของคุณหรือระบบโทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียมติดตั้งและท้าทายประสบการณ์ไม่เห็นคุณค่า เสาอากาศรับ,, เมา, สายเคเบิลและทำให้ราคาแพงมากในการติดตั้งจานดาวเทียม และอย่าลืมว่าเราต้องยกจานดาวเทียมบนหลังคาและชี้ไปยังทิศทางที่ถูกต้องโดยวิธีการซึ่งสามารถได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศที่เลวร้าย นี้ไม่ได้ทุกอย่างที่คุณยังคงมีการเมา Low - Noise Block แปลง LNB บนจานและได้รับการติดตั้งตัวถอดรหัสอย่างถูกต้อง ตอนนี้คุณควรรู้ว่ารับระบบดาวเทียมและทำงานเป็นความเจ็บปวดและความลำบากสำหรับคนส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่ดีกับแกดเจ็ต

มีทางเลือกอยู่สองเมื่อมาถึงการชมรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมในคอมพิวเตอร์ของคุณ. ตัวเลือกหนึ่งคือฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์หนึ่งรุ่น

เราเป็นรุ่นแรกฮาร์ดแวร์ -- บัตร PCTV

คุณทราบหรือไม่ว่าบัตร PCTV สามารถใช้ในการรับถอดรหัสและแปลความหมายสัญญาณของทีวีดาวเทียม ด้วยบัตรนี้ก็จะเปิดหน้าจอโทรทัศน์ของคุณให้เป็นที่ขับเคลื่อนโดย CPU การ์ดสามารถติดตั้งได้ภายในในเมนบอร์ด PC นอกจากนี้คุณยังอาจสังเกตเห็นว่ายังมีบัตร PCTV ภายนอกในตลาดที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับพอร์ต USB ของคอมพิวเตอร์ของคุณ ในทั้งสองกรณีที่คุณจะต้องใช้อินเทอร์เน็ตการเชื่อมต่อ

การเชื่อมต่อบรอดแบนด์ที่มีไม่น้อยกว่า 512 อัตราการถ่ายโอน KB ขอแนะนำสำหรับการส่งผ่านเป็นประจำและอย่างต่อเนื่องของทีวีฟีด คุณจะเห็นภาพที่คมชัดและความละเอียดภาพได้ดีกว่าที่มีความเร็วสูงเมื่อคุณดูทีวีดาวเทียมในคอมพิวเตอร์ของคุณ. ถึงแม้ว่า dial - up ก็เพียงพอแล้วผมจะแนะนำไม่ให้ใช้โทรทัศน์สำหรับการดูดีที่สุด

โปรดตรวจสอบการกำหนดค่าคอมพิวเตอร์ของคุณ. ระบบของคุณจะต้องมีขั้นต่ำ CPU Pentium 3 และ 128 MBความเร็วแรม ก่อนที่คุณจะซื้อบัตรใด ๆ มักจะตรวจสอบกระดาษกับความต้องการของระบบคอมพิวเตอร์ของคุณ

อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์อื่นที่คุณอาจจำเป็นต้องมีการ์ดเสียงและการ์ดแสดงผลที่ดี คุณอาจต้องการให้มากขึ้นด้วยชุดลำโพงระดับสูง แต่ทั้งหมดเหล่านี้จะเป็นตัวเลือก

เมื่อมาถึงการชมรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมอื่น ๆ ของคุณบนคอมพิวเตอร์กว่าบัตร PCTV คุณสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ใหม่สำหรับทีวีดาวเทียม PC ซอฟต์แวร์ที่มีมากกว่าบัตรในโลกความรู้สึกว่ามันช่วยให้เครื่องคอมพิวเตอร์เข้ากับทีวีมากขึ้นได้รับช่องสัญญาณกว่า 3,000 ช่องจากทั่วประเทศ สองข้อได้เปรียบอื่น ๆ ของซอฟแวร์ที่มีบัตรมีความสะดวกในการติดตั้งและญาติมากคลิกเรียกใช้และต้นทุนของซอฟต์แวร์ดังกล่าวมักจะไม่ไปเกิน 60 $

ดังนั้นหากคุณกำลังพิจารณาตัวเลือกในการดูทีวีดาวเทียมในคอมพิวเตอร์ของคุณทำไมไม่อ่านมากกว่าทีวีดาวเทียมบล็อกของฉันก่อนที่จะตัดสินใจ

วิธีการดูทีวีดาวเทียมในคอมพิวเตอร์ของคุณในวันนี้