March 24, 2011

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับการซื้อแล็ปท็อปที่ใช้

แต่คุณต้องงบประมาณโน๊ตบุ๊คอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถของพวกเขาจะทำงานที่ใดก็ได้ แต่ต่ำบิต"คืออะไร?

มีจริงที่ออนไลน์ที่คุณสามารถซื้อแล็ปท็อปที่ใช้ที่สามารถเรียกใช้เหมือนใหม่

Notebook Guide

ไม่แน่ใจว่าได้รับหรือไม่

นี่คือคุณคำแนะนำที่อาจเป็นประโยชน์กับ

•สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการวิจัย คุณต้องมีความคิดที่ดีในสิ่งที่พวกเขาต้องการและจำเป็นต้องมีมือสองแล็ปท็อป ป.ร. ให้ขนาดของจอแสดงผล, สิ่งที่ฮาร์ดไดรฟ์พื้นที่ขั้นต่ำและ RAM งานของคุณต้องการและสิ่งที่มีคุณสมบัติพิเศษและอุปกรณ์เสริมที่คุณต้อง?

•จัดสรรงบประมาณสำหรับค่าใช้จ่ายเหล่านี้ เราขอแนะนำให้คุณดูที่ค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ใหม่'ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจจำนวนที่เหมาะสมของเงินที่คุณยินดีจ่าย

•เยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์เช่นอเมซอนหรืออีเบย์ คุณยังสามารถเรียกดูรายการ Craig ซึ่งผู้คนขายของบนแกดเจ็ตของพวกเขาเอง แต่ส่วนมากของพวกเขาไม่ครอบคลุมถึงค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า ดังนั้นหากคุณเลือกที่นี้เว็บไซต์, การค้นหาในท้องถิ่นหรือการค้าเฉพาะกับผู้ขายที่อยู่ในพื้นที่เดียวกับที่คุณ

•มองเข้าไปในเว็บไซต์ของผู้ผลิต HP, Compaq และ Dell ได้รับการตกแต่งอุปกรณ์ขายในราคาที่ต่ำมากตลอดจนผลิตภัณฑ์ของพวกเขามาพร้อมกับการรับประกันของผู้ผลิตแบบเต็มหรืออย่างน้อยที่สุดของปีหนึ่ง

เนื่องจากคุณซื้อแล็ปท็อปที่ใช้ให้ถามผู้ขาย / s เกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้าของพวกเขา ในกรณีที่มีบางสิ่งผิดปกติกับรายการหรือถ้ารายการจะเปิดออกจะไม่ได้อธิบายไว้โดยผู้ขายคุณสามารถเสมอขอเงินคืน นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องมีการติดตั้งซอฟแวร์อย่างเป็นทางการ หลายคนขายปลอมสำเนาของ Windows หรือซอฟต์แวร์อื่น ๆ

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับการซื้อแล็ปท็อปที่ใช้