March 20, 2011

อภิปราย V Great โน๊ตบุ๊คแล็ปท็อป

เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ตลก เขามีความสามารถโดยธรรมชาติเพื่อแบ่งความคิดเห็นและสร้าง'ของผู้เชี่ยวชาญของสิ่งที่ความเสี่ยงของการทำให้เกิดเสียงคนรังเกียจผู้หญิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่มนุษย์

สัปดาห์ที่แล้วผมตั้งใจประกาศไปยังเพื่อนที่ผมคิดจะซื้อแล็ปท็อปหรือโน๊ตบุ๊ค แต่ไม่ได้ค่อนข้างเข้าใจความแตกต่างระหว่างสองแน่นอน คำตอบของ'ผู้เชี่ยวชาญทันที'ได้เป็นอย่างดี แต่อยู่ ๆ ก็เรากำลังจะสั่งซื้อขวด Pinot ได้กลายเป็นพื้นหลัง

Notebook Guide

"ไม่ต้องห่วงในการนี​​้'หนึ่งกล่าวว่ามีความแตกต่างระหว่างพวกเขาอย่างไม่ "

"มีอย่าง'กล่าวอีก,'มีความแตกต่างใหญ่. ความจุของหน่วยความจำภายในจะเริ่มต้นด้วย."

ณ จุดนี้อาจจะตาของฉันเริ่มที่จะเป็นมันมากกว่า

"ขนาดบางที?" เขากล่าวว่าคนอื่น

อาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนานี้ที่ฉันสามารถทำตาม จากสิ่งที่ฉันเข้าใจความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสองคือการที่โน้ตบุ๊คมีขนาดเล็กลงได้ง่ายขึ้นขนส่ง ความสับสนของฉันถูกที่เท่านั้นถ้าฉันซื้อโน๊ตบุ๊ค, ฉันตัดสินใจที่จะไม่ใช้ของเล่นใหม่ของฉันเหมือนคอมพิวเตอร์'จริง'

"No, no, no. 'ผู้เชี่ยวชาญอื่นเข้ามาในการสนทนา "มันเป็นเพียงสิ่งที่สร้างตราสินค้า -- บาง บริษัท โทรทั้งหมดของมัน''โน๊ตบุ๊คแล็ปท็อป -- ทุกอย่างมันเป็น. ที่นั่น"

"ไม่"กล่าวว่าคนอื่น'หน้าที่เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพาขนาดเล็ก, โน๊ตบุ๊คอุปกรณ์สำหรับการบันทึกและไม่อื่น ๆ อีกมากมาย."

"ใช่ แต่แบตเตอรี่นานบนโน๊ตบุ๊ค."ใครบางคนติดตลกอื่น

และสุดท้ายมีมากเกินไปและฉันจะต้องหยุด'ของผู้เชี่ยวชาญ -- เติมแก้วไวน์ของฉันได้กลายเป็นลำดับความสำคัญสูงขึ้น ขณะนี้มีความเห็นว่าพวกเขาก็จะไม่ยอมรับและผมสิ้นสุดวันที่ไม่มีการสนทนาฉลาด

ต่อมาฉันได้บางวิจัยด้วยตัวเองและกลายเป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่แปลกเหล่านั้นที่ซึ่งในบางจุดไม่มีใครถูกต้องและไม่ผิด

บาง บริษัท จะดูเหมือนว่าสามารถเรียกโน๊ตบุ๊ค'แล็ปท็อปของพวกเขา'-- ในขณะที่ บริษัท อื่น ๆ ในการใช้คำโน๊ตบุ๊คเพื่ออ้างถึงผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน รุ่นของพวกเขาคือไฟ, มีแบตเตอรี่อีกต่อไป แต่ไม่เล่น DVD และมีความแตกต่างของ'เปลี่ยน'ขี้รำคาญบาง ความสับสนที่จะพูดอย่างน้อย

นี้ด้านซ้ายยังคงฉันด้วยเงื่อนงำว่าสิ่งที่จริงผมไม่อยาก การเข้าชมออกจากคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่เก็บของเมืองซ้ายฉันไม่มีฉลาดทั้ง ชายหนุ่มที่มีผิวสงสัยพยายาม แต่ก็ไม่ได้อธิบายความแตกต่าง ในที่สุดเขามีความสับสนอยู่เหนือตัวฉันและจากซ้ายไปหาผู้จัดการ หลังจากรออดทนผมซ้ายเกินไป

ตอนเหล่านี้ทำให้ผมไปสู่​​ข้อสรุปว่าไม่ว่าสิ่งที่ผมเรียกว่าคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของฉันตราบใดที่มันยังทำสิ่งทั้งหมดที่ฉันต้องการ ดังนั้นผมจึงเรียกคืนที่ดีเก่า fashioned วิธีการเขียนรายการความต้องการของฉัน อาวุธที่มีรายการนี​​้ให้ฉันตีความปลอดภัยในการซื้อสินค้าออนไลน์, ตอนดึก E'ถูกรุ่งโรจน์ไม่มีใครเถียงกับผมหรือทำให้เกิดความสับสนต่อไป

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาขณะนั่งอยู่ในร้านกาแฟกับของเล่นใหม่ของฉันเป็นมันวาวบางเพื่อนที่ดีมาร่วมฉัน

"แล็ปท็อป Nice. กล่าวว่าหนึ่ง

"มันมีลักษณะเหมือน a. .. "

เขาไม่ได้อากาศมากกว่า

อภิปราย V Great โน๊ตบุ๊คแล็ปท็อป