March 26, 2011

เน็ตบุ๊คกับโน๊ตบุ๊ค -- การปฏิบัติงานหรือพกพา

โน๊ตบุ๊คหรือแล็ปท็อปจะเป็นแล็ปท็อปซึ่งปกติ :

ขนาดหน้าจอ : 12 นิ้วขึ้นไป Processor ​​: Pentium Dual - Core Intel, Core 2 Duo หรือ Turion AMD X2 Graphics : การ์ดแสดงผลกราฟิกในตัวหรือภายนอก, Intel GMA X3100, AMD Mobility HD 3870X2 น้ำหนัก : 1.9 กก. ขึ้นไป

Notebook Guide

เน็ตบุ๊ค, โน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กของ, ครั้งแรก poineered จาก Asus กับรุ่นของพวกเขา Asus Eee PC 700 และตอนนี้ บริษัท รวมทั้งโน๊ตบุ๊ค Acer และ MSI ได้เปิดตัวเน็ตบุ๊กของตัวเอง (เอเซอร์Aspire One และ MSI Wind ตามลำดับ) มีดังนี้ :

ขนาดหน้าจอ : 12 นิ้วแม็กซ์ Processor ​​: 1.2GHz VIA C7, Intel Atom N270 1.6GHz หรือ AMD 800MHz Geode Graphics : Integrated Graphics, ส่วนใหญ่ Intel GMA 900 หรือ 950 น้ำหนัก : 1.1 กก. และด้านล่าง

อันดับแรกเราเปรียบเทียบขนาดของหน้าจอ ด้วยหน้าจอขนาดโน๊ตบุ๊คของประมาณปกติราคาประมาณ 14.1-15.4 นิ้วคุณจะสามารถมีความสุขดูหนังที่ดีและไม่ต้องมองค้อนไปพบชิ้นส่วนของข้อความ ที่มีขนาดหน้าจอ 12 นิ้วและน้อยลงคุณอาจจะมีเวลาในการทำงานการเขียนเอกสารในเน็ตบุ๊กของคุณ

ประการที่สองหน่วยประมวลผล สะส่วนหนึ่งมันสำคัญมากหรือพิจารณาเนื่องจากกระบวนการของเนื้อหาในเว็บไซต์ หน่วยประมวลผลได้เร็วขึ้นได้รวดเร็วยิ่งขึ้นโหลดหน้าเว็บ หากคุณมักจะท่องรอบ YouTube (ซึ่งมีน้ำหนักมากใน JavaScript และ Flash) แล้วคุณจะรู้ว่าโหลดเป็นว่าเว็บไซต์ใช้เวลานานในเว็บไซต์เช่นวิกิพีเดียหรือฟอรั่ม ด้วยหน่วยประมวลผลช้าเกิดปัญหาเบราว์เซอร์ก็สามารถถ้าคุณเปิดการ์ดเกินไป 'LCPU เน็ตบุ๊คจะไม่ได้จัดการกับหนัง 1080p จะชัตเตอร์ที่สิ้นสุด

3 °, การ์ดแสดงผล ถ้ากังวลหลักของคุณคือการเล่นคุณสามารถข้ามเน็ตบุ๊กทั้งหมดกราฟิกของพวกเขาเป็นจริงอ่อนแอจริงๆ บางคนยืนยันว่าการติดตั้งของโลกของ Warcraft ภายในเน็ตบุ๊คของพวกเขา แต่กราฟิกตายและหน้าจอขนาดเล็กเป็นที่คุณจะชอบเล่นเกมที่ ในอีกทางหนึ่งแล็ปท็อปมีการ์ดแสดงผลที่ดีกว่าแม้เน็ตบุ๊กต่ำสุดมาตรา นี้อาจจะเป็นโลกของ Warcraft และเกมที่มีอายุมากกว่าที่อื่น ๆ ได้ง่ายไม่ทำลายเหงื่อแท้จริง

ประการที่สี่น้ำหนัก นี่คือที่เน็ตจริงๆส่อง ด้วยน้ำหนักเบาของพวกเขา (และโทรทัศน์) จริงๆพอดีกับความหมายของพกพา น้ำหนักเกือบครึ่งหนึ่งของพวกเขาคือสิ่งที่น้ำหนักของสมุดบันทึกซึ่งเป็นสิ่งที่ดีหากคุณไม่ได้เข้าสู่การเพาะกาย คู่กับอะแดปเตอร์ไฟ, น้ำหนักสูงสุดของพวกเขาที่สามารถเท่านั้น 1.5kg

ในที่สุดมันทั้งหมดลงมาให้คุณ ที่สิ่งที่คุณชื่นชอบมากที่สุด ถ้าคุณสนุกกับการเล่นหรือชมภาพยนตร์, โน๊ตบุ๊คเป็นวิธีที่จะไป หากคุณท่องเน็ตบ่อยขึ้นและชนิดของเอกสารสั้น ๆ , เน็ตบุ๊กถูกเลือก ถูกเตือนว่าแป้นพิมพ์เป็นจริงเน็ตบุ๊คขนาดเล็กและไม่เหมาะสำหรับการเขียนในระยะยาว

เน็ตบุ๊คกับโน๊ตบุ๊ค -- การปฏิบัติงานหรือพกพา