March 17, 2011

คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปสำหรับการเล่นเกม, Memory Upgrade, เพิ่มความเร็วของคุณ

มีแล็ปท็อปที่แตกต่างกันประเภทของการเล่นเกม อย่างไรก็ตามในการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการเล่นเกมเฉพาะของคุณมีความจำเป็นต้องระบุชนิดแรกของเกมที่ท่านต้องการเล่น โดยส่วนใหญ่ประเภทของเกมคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องจะต้องมีคอมพิวเตอร์ที่ดี โน๊ตบุ๊คอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อะไรดีสำหรับเกมที่มีรูปแบบอื่น ๆ ของเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่?

พวกเขาจะ :

Notebook Tips

ด้านบนของเส้นกราฟิกการ์ด

ด้านบนของบรรทัดของการ์ดเสียง

หน้าแรกซีดีรอมสาย

พร้อมกับข้อเสนอที่ดีนอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำ หากคุณต้องการเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณลงในเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของคุณสำหรับการเล่นเกมคุณจะต้องรีเฟรชเป็นหน่วยความจำของคุณรวมทั้งด้านอื่น ๆ อีกมากมาย คุณจะต้องใช้หน่วยประมวลผลที่ยอดเยี่ยมจากตัวเลือกที่ระบุไว้ข้างต้น

ประมวลผลของคอมพิวเตอร์เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง คุณต้องการประมวลผลเร็วที่ถูกจัดอันดับใน GHz (gigahertz) หรือ MHz (เมกะเฮิรตซ์) สูงกว่าจำนวนได้รวดเร็วยิ่งขึ้นคอมพิวเตอร์ บางเกมกล่าวในรายการได้ตามความต้องการขั้นต่ำจะต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนที่คุณจะได้สนุกกับเกมจริงๆ อาจยังบอกคุณสิ่งที่พวกเขาแนะนำให้ความต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะต้องมีการเล่นที่ดีกว่า

หนึ่งในความต้องการเหล่านี้มีโอกาสที่จะได้รับการจัดการที่ดีของหน่วยความจำ แม้ว่าคุณจะมีคอมพิวเตอร์ที่ใหม่กว่าคุณอาจต้องอัปเกรดหน่วยความจำเพื่อให้สนุกกับการเล่นเกมของคุณ ในการรีเฟรชหน่วยความจำของคุณก็มักจะง่ายมาก อย่างไรก็ตามในบางเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คสำหรับเกมนี้คุณอาจจำเป็นต้องใช้แล็ปท็อปของคุณให้เป็นร้านค้าหรือร้านซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์และขอให้ปรับรุ่นหน่วยความจำสำหรับคุณ

นอกจากนี้คุณยังจะต้องมีความสามารถในการจัดการกับกราฟิกที่รุนแรงเช่นกัน วิธีนี้จะเป็นจริงสำหรับเกม 3D และเกมที่มีกราฟิกมาก ๆ

คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปสำหรับการเล่นเกม, Memory Upgrade, เพิ่มความเร็วของคุณ