April 27, 2011

5 ความคิดสำหรับการแก้ไขคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป

หากคุณเชื่อว่าการซ่อมแซมของแล็ปท็อปเป็นเพียงซับซ้อนเกินไปจะไม่ได้พิจารณาที่จะทำมันด้วยตัวคุณเองคิดอีกครั้ง คุณจะพบจำนวนมากของเทคนิคในการดำเนินการปรับปรุงนิดหน่อยและซ่อมแซมเพื่อแล็ปท็อปมาตรฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาจริงๆที่สร้างขึ้นโดยผู้ผลิตที่รู้จักกันเป็น HP นอกจากนี้ยังจัดหาผู้เชี่ยวชาญให้เสร็จสมบูรณ์ตามความต้องการของพวกเขาจะเสียค่าใช้จ่ายฟอร์จูนมักจะ PC ผู้เชี่ยวชาญค่าใช้จ่าย $ 60 ถึง $ 90 ชั่วโมงและยังภาษีที่มีต่อธุรกิจผู้นำในการนี​​้ แพงมากไม่ต้องคุณจะ?

เพื่อทำการซ่อมแซมหลักในสมุดบันทึกส่วนตัวของคุณคุณอาจต้องใช้แล็ปท็อปหรือแนะนำผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์, เทคคอมพิวเตอร์ Toolkit, คงการเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์ทั่วโลกร่วมกันกับเพื่อนของชุมชนเทคคอมพิวเตอร์

Notebook Guide

ขอเส้นทางการขับขี่และความคิดการซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ของคุณ มันถูกคาดว่าจะทำเช่นนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณซื้อแล็ปท็อปของคุณ สมุดบันทึกคำแนะนำของคุณประกอบด้วยข้อเท็จจริงเกี่ยวกับวิธีการทำการซ่อมแซมและอัพเกรดเครื่องคอมพิวเตอร์หลัก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเฉพาะของแล็ปท็อปของคุณเพื่อที่ว่าเราอาจจะใช้ข้อมูลดังกล่าวหลังจากที่ในความเป็นจริงพูดคุยกับที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีของผู้บริโภคในการสนับสนุนแล็ปท็อปหรือซ่อมแซม เก็บคู่มือของแล็ปท็อปในสถานที่ที่ปลอดภัยและง่ายต่อการที่ต้องจำไว้เพื่อให้คุณสามารถเรียกใช้เมื่อจำเป็น

ซื้อชุดเครื่องมือและมาตรฐานทางเทคโนโลยี คุณจะพบจำนวนมากที่มีชุดเครื่องมือที่สามารถใช้ได้ที่ร้านคอมพิวเตอร์และระดับภูมิภาคราคาไม่แพงมาก ให้แน่ใจว่าคุณซื้อได้แม้ในสาร, ชุดเครื่องมือพื้นฐานที่สุดถ้าคุณมีแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ คุณสามารถใช้ไม่เพียง แต่ในการซ่อมแล็ปท็อป แต่มากขึ้นเมื่อการก่อสร้างรวมทั้งการบำรุงรักษาและการทำความสะอาดปัดฝุ่น โปรดทราบ, ทำความสะอาดคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปความต้องการภายในและภายนอกเพื่อไขควงสามารถทำมากรายการสำหรับคุณซึ่งรวมอยู่เสมอในด้านเทคโนโลยีขั้นพื้นฐานเครื่องมือ

เข้าสู่ระบบออนไลน์และสำรวจ ฟอรั่มการสนทนาและการแชทบอร์ดบางครั้งสามารถมอบโซลูชั่นที่คุณควรชี้แจงล้มเหลวของคุณโน๊ตบุ๊คอุปกรณ์คอมพิวเตอร์คอมพิวเตอร์ ส่วนใหญ่ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ให้บริการโซลูชั่นเหล่านี้บนเว็บไซต์ของตนเพื่อให้คุณเริ่มต้นกับผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณครั้งแรก แต่แน่นอนคุณยังสามารถเข้าร่วมบอร์ดอื่น ๆ เพื่อหาคำตอบและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญหรือแล็ปท็อปมืออาชีพเฉพาะเกี่ยวกับวิธีการรักษาแล็ปท็อปจิ๊กซอร์คอมพิวเตอร์

โทรหาเพื่อนของคุณ มันยอดเยี่ยมจริงๆอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เพื่อน ๆ กับผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์อย่างน้อยหนึ่งในชุมชนของคุณ เมื่อคุณรู้ว่าส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงพอก็จะขอความช่วยเหลือเมื่อใดก็ตามที่คุณจะมีปัญหากับแล็ปท็อปส่วนบุคคล เนื่องจากคุณเป็นเพื่อนกันเขาไม่สามารถโหลดได้ดีใช้โปรแกรมที่มีโปรแกรมปรับปรุงและแม้กระทั่งให้คุณโบนัสบาง การรับเพื่อนกับการขยายส่วนบุคคลข้อมูลคอมพิวเตอร์เป็นสิ่งที่ล้ำค่าจึงพยายามหาหนึ่งในขณะนี้!

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญแล็ปท็อปที่ผ่านการรับรองในการดูแลของเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะส่วนบุคคลและเก็บไว้ใช้งานในสภาวะที่ปลายด้านบน ทั้งหมดจะใช้เวลาน้อยความรู้และมากของความช่วยเหลือจากคนรอบข้างและสินทรัพย์ที่มีอยู่ในเครือข่าย

5 ความคิดสำหรับการแก้ไขคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป

You We Answer